อ่านมังงะ18+ เรื่อง My Landlady Noona

อ่านมังงะ18+อ่านมังงะ18+ เรื่อง My Landlady Noona ชื่อฉันคืออินเตอร์เน็ต (Internet) และขอเล่าให้ฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเจ้าของบ้านคนหนึ่งที่ชื่อ “นูน่า” (Noona) ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงที่ฉันอาศัยอยู่ในโลกของคน คือประมาณปี 2023 ที่ผ่านมา

นูน่าเป็นคนหญิงที่อายุสามสิบกว่าปี มีเสน่ห์และน่ารักมาก ทุกคนที่เจอเธอล้วนชอบเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ฉันก็ไม่ต่างกัน เมื่อเจอนูน่าครั้งแรก ฉันก็รู้สึกเหมือนว่าเธอคือคนที่ชวนให้ใจต้องการอยู่ใกล้ๆ เธอ นูน่าเป็นเจ้าของบ้านที่ฉันเช่าอยู่ และเธอเป็นคนที่อยู่อาศัยอยู่ด้วยเราด้วย ทุกวันเช้า ฉันจะเห็นนูน่าอยู่ที่สวนหน้าบ้าน โดจิ ตัวเธอค่อนข้างเล็ก มีผมสีน้ำตาลอ่อนๆ และดวงตาของเธอสวยมาก เธอมักจะมีเสื้อผ้าที่น่าสนใจ และหากมองอย่างใกล้ชิดก็จะเห็นได้ว่าเธอใส่แหวนนิ้วมือคู่ไว้ตลอดเวลา

อ่านมังงะ18+ ตอนที่ 1: ช่วงเวลาที่อยู่ร่วมกัน

ในช่วงเวลาที่อยู่ร่วมกัน ฉันได้ค้นพบว่านูน่าเป็นคนที่มีใจกว้าง มีความเมตตาและเป็นกันเอง แม้ว่าเธอจะเป็นเจ้าของบ้าน แต่เธอไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกห่วงใยหรือตื่นตัวกลัวว่าถ้ามีความผิดพลาดอะไรก็ตาม เธอจะกดข้อกับฉัน สิ่งที่นูน่าทำคือเปิดโอกาสให้ฉันได้เรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ

เรื่องราวที่น่าจดจำมากที่สุดคือเมื่อฉันป่วยตั้งแต่วันหนึ่ง ฉันได้รับการยุติการทำงานชั่วคราวและต้องนอนฟื้นตัวอยู่ในห้องสวน นูน่าเห็นด้วยที่จะดูแลฉันในช่วงนั้น ไม่ให้ฉันเคลื่อนไหวมากนักและนำอาหารและน้ำดื่มมาให้ฉันทุกวัน แม้ว่าฉันจะป่วยอยู่ก็ตาม ความเอาใจใส่และความเมตตาที่นูน่าแสดงให้ฉันเห็นทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นอย่างอย่างใกล้ชิด

ตอนที่ 2: เจ้าของบ้านที่ฉันเช่าอยู่

ในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้น ฉันได้เรียนรู้จากนูน่าอย่างมาก และเริ่มมีความรู้สึกอ่อนหวานเกิดขึ้นในใจฉัน ฉันเห็นว่าความสัมพันธ์ของเราได้ก้าวไปอย่างไกลจนเกินกว่าเพื่อนบ้านที่ร่วมอาศัยอยู่ด้วยกัน และฉันเริ่มต้นรู้สึกเสียใจที่จะต้องพบกับประเด็นเมื่อวันหนึ่งฉันจะต้องออกไปอย่างแน่นอน

เมื่อเสียดายกันทางกันและตั้งใจจะพูดออกมานั้น นูน่าก็เคยถามฉันถ้าฉันมีความรู้สึกอะไรต่อเธอหรือไม่ ฉันเลยตอบว่าในบางครั้งฉันรู้สึกอยากให้เราเป็นเพื่อนที่ดีกัน แต่ในบางครั้งก็รู้สึกว่าอาจมีความรู้สึกอื่นที่เกิดขึ้นในใจฉัน นูน่าก็ยังคงยิ้มและบอกว่าไม่เป็นไร และทันใจตอบกลับว่าฉันเป็นเพื่อนที่ดีและเราสามารถอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ “นูน่า” ที่เป็นเจ้าของบ้านที่ฉันเช่าอยู่ และกลุ่มความรู้สึกที่กำลังก่อกวนใจฉันตั้งแต่นั้นมา ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกอื่นๆ ที่เกิดขึ้นต่อจากนี้ ฉันจะต้องเปิดใจและเต็มใจรับมันทุกครั้ง เพื่อให้ชีวิตความรักและเพื่อนภาพของเราสามารถเติบโตและก้าวไปข้างหน้าไปพร้อมกัน ในโลกที่ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

 

พบกับตอนสนุกๆที่ อ่านการ์ตูนจีน

บทความแนะนำจากทางเว็บเรา